Amenities CVP
Ra đời vào đầu năm 2016 – CVP là 1 nhãn hiệu hàng tiêu dùng và đồ dùng kênh horeca non trẻ của Việt Nam, nhưng đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu hàng hóa và dịch vụ quen thuộc nhất đối với nghành horeca ( nhà hàng – khách sạn-kraoke…) và người tiêu dùng .
I, CVP Là gì? Ý nghĩa của CVP
“CVP là viết tắt của – Customer Value Proposition” . nghĩa là : đề xuất giá trị cho khách hàng.(hoặc chiến lược tạo ra giá trị, qui trình phát triển và quản trị sản phẩm). chứ không phải viết tắt của Cường Vinh Phát
như vậy Amenities CVP Hotel nghĩa là giải pháp tối ưu tiện nghi nghành khách sạn
II, Các sản phẩm chính của nhãn hiệu CVP
1,Amenities CVP Hotel
2,Khăn khách sạn thương hiệu CVP
3,Hóa mỹ phẩm thương hiệu CVP
4,Chăn ga gối nệm thương hiệu CVP
5,Đồ gốm thương hiệu CVP
5, 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi của Amenities CVP
- Quy trình sản xuất khép kín
- Hệ thống phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng
- Chuỗi thương hiệu mạnh, thận thiện và hướng tới cộng đồng
- Hệ thống quảng trị & văn hóa doanh nghiệp đặc thù
- Tiên phong đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội
III,Tầm nhìn sứ mệnh
Trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam và khu vực ASEAN trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ dùng khách sạn, và các nhu cầu thiết yếu trong nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng,…
IV,Triết lý kinh doanh
- Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là trọng tâm
- Lợi ích khách hàng là then chốt
- Thu nhập nhân viên là trách nhiệm
- Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ
V,Giá trị cốt lõi Amenities CVP
- Trung thực
- Cộng đồng
- Phát triển
Công ty chúng tôi mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn để thực sự trở thành lựa chọn số một của khách hàng.
Trận trọng cảm ơn!