Thông tin khách hàng đầy đủ hơn
Đồ dùng khách sạn CVP mục chia sẻ
Ý thức của du khách ngày càng nâng cao
Chăn ga gối khách sạn CVP mục chia sẻ
Với sự tiến bộ không ngừng của xã hội và sự phát triển của ngành du lịch, du khách ngày càng có ý thức hơn trong việc chịu trách nhiệm về hành động của mình. Các sự cố như trộm cắp của khách hàng, hư hỏng thiết bị, cháy nổ đã giảm đáng kể so với trước đây. Vì vậy, khách sạn cũng sẽ an tâm hơn. Việc hủy bỏ kiểm tra khi trả phòng cũng là biểu hiện của sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau giữa khách sạn và du khách
Tăng chất lượng trải nghiệm của khách hàng
Cải thiện hệ thống an ninh
Việc giám sát an ninh khách sạn hiện nay được đưa lên một tầm cao mới. Dù các phòng không có camera an ninh nhưng hệ thống giám sát sẽ phủ rộng ở hành lang, thang máy, cầu thang, quầy bar ở sảnh. Nếu bất kỳ đồ đạc nào trong phòng bị hư hỏng, thất lạc, nhờ hệ thống camera này, nhân viên có thể nhìn rõ ai đã vào phòng và tìm ra ai là người chịu trách nhiệm
nguồn tham khảo tổng hợp bởi đội ngũ conten CVP